default_mobilelogo

Cách nhận biết khi máy in sắp hết mực

Cách nhận biết khi máy in hết mực là những câu hỏi thông thường đặt ra khi người dùng mới sử dụng máy in. Đối với các bạn dùng máy in lâu năm hoặc có kinh nghiệm về sử dụng máy in là bạn có thể nhận ra ngay máy in của mình hết mực. Mực

In Phan Nguyễn sẽ hướng dẫn bạn vài cách nhận biết cơ bản kiểm tra xem máy in của mình đã sắp hết mực chưa để kịp thời bơm mực máy in (nạp mực máy in) đúng lúc tránh trường hợp in ấn bị gián đoạn gây ảnh hưởng đến công việc.

Một số dòng máy in hiện đại ngày nay khi máy in gần hết mực sẽ thông báo tình trạng sắp hết mực, khi đó, máy in còn in được khoảng 10 trang. Đối với một số dòng máy in cũ, không có chức năng này, tùy loại máy in mà bạn đang sử dụng sẽ có dấu hiệu khác nhau:

  • Dòng máy in HP và Canon: khi máy in sắp hết mực biểu hiện đầu tiên là chữ sẽ bị mờ trên bản in, thường bị mờ ở giữa dọc theo bản in sau đó vết mờ cứ lớn dần ra hai mép của bản in (lưu ý ở giữa bản in thì bị mờ theo kiểu không có mực còn các mép của bản in mực vẫn bình thường)

 

  • Dòng máy in Samsung, Brother, Xerox, Lexmark: đối với những dòng máy in mà hộp mực không có chip thì khi hết mực bản in sẽ mờ đều trên khắp trang giấy in; đối với những dòng máy in mà hộp mực in có chip thì máy in sẽ báo hiệu đèn đỏ và máy in sẽ không thực hiện lệnh in cho đến khi bạn bơm mực máy in hay thay hộp mực mới.

  • Dòng máy in Panasonic: đối với dòng máy in Panasonic, khi sắp hết mực sẽ thông báo cho bạn chữ “Toner Low” hoặc “Toner Empty”.

Khi máy in sắp hết mực, điều quan trọng đầu tiên bạn nên thực hiện đó chính là bơm mực cho máy in hoặc thay hộp mực in mới khi máy in của bạn đã nạp mực nhiều lần.

Với dịch vụ Bơm mực in tận nơi giá rẻ của công ty Mực In Phan Nguyễn sẽ giúp bạn nhanh chóng bơm mực và đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo về chất lượng dịch vụ như: số lượng trang in, độ đậm nét của bản in…

Thời gian làm việc:

8h đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6

Thứ 7 làm việc từ 8h đến 11h45

Chủ nhật và các ngày lễ nghỉ

Thống kê truy cập

Hôm nay:
Tuần này:
Tổng cộng:
724
3726
884865

sơ đồ đường đi