default_mobilelogo

Khay ADF là gì? Tác dụng và hướng dẫn sử dụng khay ADF

khiến người dùng mất khá nhiều thời gian. Đặc biệt, với những tài liệu mà có 2 mặt thì việc nhầm lẫn sẽ xảy ra rất nhiều. 
Trang bị thêm khay giấy tự động ADF chính là để giải quyết vấn đề này. Bạn có thể đặt tập tài liệu lên đến 100 tờ vào khay.

Sau đấy thì máy sẽ tự động thực hiện đẩy tài liệu vào bộ phận quét và thực hiện các chức năng. Bạn không cần phải đứng đợi để thực hiện đẩy giấy thủ công. Khay ADF giúp cho việc sử dụng của bạn dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn
Khay ADF giúp cho việc sử dụng của bạn dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn ​Như vậy, việc có thêm khay giấy này giúp cho việc in ấn, làm việc của bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hiệu quả công việc cũng được nâng lên rất nhiều. Đây cũng là lý do vì sao các doanh nghiệp lớn ưu tiên sử dụng dòng sản phẩm có chức năng này. 

Các loại khay nạp giấy tự động ADF 

Vậy, khay ADF có mấy loại? Dựa vào chức năng thì người ta phân khay nạp giấy tự động thành 2 loại đó là: 
- Loại ADF có khả năng quét 1 mặt tự động 
- Loại ADF có khả năng quét 2 mặt tự động: Dòng sản phẩm này thì có giá thành đắt hơn tương đối nhiều. Đối với những người thường xuyên phải in, scan, xử lý các loại tài liệu có 2 mặt thì nên lựa chọn các loại sản phẩm phẩm này. Đây là sự lựa chọn tốt nhất, tối ưu nhất và tiết kiệm được nhiều thời gian. Sử dụng khay nạp giấy tự động ADF đúng cách nhất Để khay ADF hoạt động được bền bỉ, ít xảy ra lỗi và mang lại hiệu quả. Thì trong quá trình dùng, bạn cần phải ghi nhớ và lưu ý những điều sau đây: 
- Khi lắp khay hoặc cài đặt chế độ hoạt động để sử dụng. Bạn cần phải làm theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất.
- Khi thực hiện đưa tài liệu vào khay ADF. Thì tài liệu cần phải đảm bảo khô, phẳng, không bị đính kim hoặc những vật nhọn sắc... Điều này đảm bảo hoạt động của khay ổn định và không gặp trục trặc.
- Bên cạnh đó, bạn chỉ nên đưa những loại tài liệu mà có định lượng cũng như chất lượng đúng với khuyến nghị từ nhà sản xuất. Không nên để số tờ tài liệu vượt quá thông số, tránh trường hợp khai ADF ngừng hoạt động.
- Đối với những máy có khay nạp giấy tự động ADF, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh thiết bị này. Không nên để cho thiết bị bị bụi bẩn, làm cho những chức năng của nó bị ảnh hưởng theo.Sử dụng khay ADF đúng cách để hoạt động được ổn định, tăng tuổi thọ của máy
Sử dụng khay ADF đúng cách để hoạt động được ổn định, tăng tuổi thọ của máy ​

4 sản phẩm máy in và máy scan có khay ADF 

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ 4 sản phẩm máy in và máy scan có khay nạp giấy tự động. Bạn đọc có thể tham khảo chức năng và thông số của nó để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Máy in A3 đa năng
M436nda
Máy in đa năng Canon
MF269dw
Máy scan hình phẳng
HP 7500
Máy scan mặt kính phẳng
HP 2500 f1
Thương hiệu  HP Canon  HP  HP 
Loại máy  Máy in laser đen trắng
đa năng A3
Máy in laser đen trắng
đa năng A4
Máy scan hình phẳng  Máy scan hình phẳng 
Màu sắc Trắng Đen  Trắng  Trắng 
Đảo mặt Có  Có  Có  Có 
Khay ADF  Có  Có  Có  Có 
Chức năng  In, sao chép, scan In, sao chép, scan Scan  Scan 

 Hy vọng, các chia sẻ vừa rồi của chúng tôi đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về khay ADF là gì? Những sự tiện lợi mà nó mang lại. Đồng thời hiểu được cách sử dụng thật hợp lý. 

Thời gian làm việc:

8h đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6

Thứ 7 làm việc từ 8h đến 11h45

Chủ nhật và các ngày lễ nghỉ

Thống kê truy cập

Hôm nay:
Tuần này:
Tổng cộng:
886
4991
886130

sơ đồ đường đi