default_mobilelogo

Nạp mực có làm hư máy in không?

Các loại máy in trên thị trường hiện nay hầu như đều có thể nạp mực lại được: mực in laser trắng đen, mực in laser màu, mực in phun, mực in máy fax, mực máy photo đều có thể nạp mực lại nhiều lần.

 

Nhiều người vẫn lầm tưởng nạp mực sẽ gây hư hại, và giảm độ bền của máy in nhưng thực tế là việc nạp mực lại không làm hư máy in vì đơn giản chỉ nạp lại một lượng mực mới vào hộp mực của bạn để tiết kiệm chi phí cho lần sử dụng tiếp theo. Tuy nhiên, khi nạp mực, yếu tố kỹ thuật đóng vai trò rất quan trọng, nhân viên kỹ thuật mực in phải lấy hết mực cũ bên trong hộp mực trước khi nạp mực mới, đồng thời vệ sinh khoan thải vì nếu như không lấy lượng mực dư thừa, còn tồn động ra ngoài, chỉ sau 1 tuần sử dụng, mực in thừa sẽ đổ ra máy, các bụi mực in sẽ làm hư các bo mạch của máy in, gây hư hỏng máy. Vì vậy, khi nạp mực, bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, nạp mực chất lượng cao nhằm đảo bảo chất lượng trang in đẹp và máy in được vận hành một cách an toàn.

 

 

 

Chi phí nạp mực in thông thường khoảng 80.000đ. Mực in laser màu có chi phí nạp mực cao hơn laser trắng đen. Lưu ý, sau mỗi lần nạp mực laser màu, bạn nên thay chip mới vì chip cũ không còn dùng được khi đã dùng hết lượng mực đầu tiên. Chức năng của con chip điện tử hộp mực đóng vai trò quan trọng vì chip điện tử có chức năng đếm lui số trang in đã sử dụng trên hộp mực, chíp điện tử sẽ hết hạn sử dụng khi hộp mực hết mực, khi nạp mực lại máy in sẽ không nhận ra hộp mực.

 

Nạp mực in laser màu không cần thay chip được không?

Có, nhưng hiệu quả cho lần sử dụng nạp mực mới chỉ bắng 1/5, như vậy sẽ rất lãng phí. Để tối đa hoá cho lượng nạp mực, bạn nên thay chip mới cho mỗi lần nạp mực laser màu.

Mực in Toàn Cát nạp mực cho khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng cao theo từng bước như sau:

 

 

 

-          Bước  1: Test trang in trước khi nạp mực

-          Bước  2: Kiểm tra hộp mực đã nạp mực được bao nhiêu lần

-          Bước  3: Dùng mực in chất lượng cao của Nhật Bản (mực in Mitsu) để nạp mực

-          Bước  4: Lau chùi, vệ sinh tất cả các chi tiết của hộp mực sau khi nạp mực xong

-          Bước  5: Kiểm tra chất lượng trang in sau khi nạp

Thời gian làm việc:

8h đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6

Thứ 7 làm việc từ 8h đến 11h45

Chủ nhật và các ngày lễ nghỉ

Thống kê truy cập

Hôm nay:
Tuần này:
Tổng cộng:
153
6034
887173

sơ đồ đường đi