default_mobilelogo

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN MÁY IN TỐT NHẤT CHO TIỀN CỦA BẠN

Cho dù bạn in hàng trăm trang mỗi tháng hoặc chỉ một vài dự án ở đây và ở đó, bạn cần một máy in đáng tin cậy. Nhưng

không phải tất cả các máy in được tạo ra bằng nhau. Hướng dẫn hữu ích này từ nhà tài trợ của chúng tôi, Epson sẽ cho bạn biết làm thế nào để chọn một trong những phù hợp với bạn.

Ngay bây giờ, có hai loại máy in cơ bản dành cho người tiêu dùng thông thường, máy in laser và máy in phun. Nhưng bạn có biết rằng có một cách in ấn mới hơn, mang tính cách mạng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể về lâu về dài không?

Máy in laser

Máy in laser sử dụng công nghệ tương tự như máy photocopy. Một trống quay tạo ra hình ảnh tĩnh điện thu hút mực in. Mực này sau đó được nhanh chóng nướng vào trang bằng cách sử dụng nóng fusers.

Máy in laser

Đối với văn bản màu đen trên giấy thường, máy in laze là một lựa chọn tốt. Họ in nhanh hơn so với máy in phun và họ làm cho văn bản nhỏ, tốt hơn. Mặc dù chi phí ban đầu của máy in laze cao hơn một chút so với các máy in phun tương đương, thay thế mực in, về lâu dài, rẻ hơn hộp mực in phun.

Nếu bạn in hàng tấn văn bản đơn sắc chủ yếu, thì một máy in laser đơn sắc là con đường để đi.

Máy in phun

Máy in phun vẽ các trang bằng cách buộc mực lỏng thông qua các vòi siêu nhỏ. Đối với tất cả các xung quanh, nhiều màu sử dụng in ấn, máy in phun là cách để đi vì họ có thể làm cho hình ảnh tốt hơn so với máy in laser.

Máy in phun

Các đơn vị máy in phun tiêu dùng cũng rẻ hơn máy in laze và chúng thường đi kèm với hộp mực khởi động để giúp bạn in ngay. Nhược điểm là hộp mực in phun thay thế đắt hơn so với mực in laser của họ sao cho chi phí hoạt động của họ có thể tăng thêm trong thời gian. Máy in phun cũng chậm hơn so với máy in laser.

Đối với in đa năng mục đích tại nhà, có thể là văn bản, hình ảnh hoặc nhãn, máy in phun là sự lựa chọn ưa thích.

Máy in EcoTank

Bây giờ, làm thế nào về một máy in phun mà sẽ cho phép bạn nạp lại chiếc xe tăng công suất cao của mình cho mình, nói lời tạm biệt với những thay thế hộp mực đắt tiền?

Dòng máy in mới EcoTank SuperTank của Epson sẽ cho phép bạn làm chính xác điều đó!

Với năng suất lên đến 11.000 trang trắng đen hoặc 8.500 màu, máy in của EcoCank của Epson bỏ qua việc sử dụng các hộp mực in phun truyền thống bằng cách sử dụng thùng chứa dung tích cao của người dùng. So với 500 màu đen và 450 trang màu bạn nhận được từ ngay cả hộp mực máy in phun công suất cao, đây là một cải tiến cực kỳ quan trọng.

Máy in EcoTank

Thay thế bộ mực EcoTank cũng nhiều, rẻ hơn nhiều. Một bộ EcoTank hoàn chỉnh sẽ đưa bạn trở lại khoảng 58 đô la với năng suất lên tới 6.500 trang. Một máy in phun màu hoàn chỉnh cho một máy in không phải là EcoTank có thể so sánh được sẽ có giá khoảng 150 đô la và chỉ có thể mang đến 2.300 trang. Đó là một khoản tiết kiệm 80 phần trăm tuyệt vời so với hộp mực in phun truyền thống.

Chi phí ban đầu của dòng máy in của EcoTank của Epson có thể dốc hơn một chút so với các máy in phun thông thường nhưng chúng không chỉ là bù đắp cho nó trong thời gian dài. Epson ước tính rằng với mực ban đầu đi kèm với máy in của EcoTank, người dùng trung bình sẽ không cần phải thay thế mực trong hai năm!

Dòng sản phẩm EcoTank của Epson hiện có hai mô hình tất cả trong một (ET-2500 và ET-2555 với màn hình LCD 1,44 "), hai cho in ấn kinh doanh (ET-4500 và ET-4550) và một cho khối lượng lớn , in ấn kinh doanh nặng nề (WF-R4640).

Thời gian làm việc:

8h đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6

Thứ 7 làm việc từ 8h đến 11h45

Chủ nhật và các ngày lễ nghỉ

Thống kê truy cập

Hôm nay:
Tuần này:
Tổng cộng:
696
4784
885923

sơ đồ đường đi