default_mobilelogo

Tại sao nên sử dụng dịch vụ mực in Phan Nguyễn

Trang in từ hộp mực nạp lại cho chất lượng rõ đẹp như trang in từ hộp mực mới!

 

Dịch vụ bơm mực máy in của công ty Mực in Phan Nguyễn là loại mực bột laser được nhập khẩu từ công ty Mitsu Nhật Bản, là loại mực tốt nhất thị trường hiện nay. Loại mực in chất lượng cao của công ty Mực in Phan Nguyễn hoạt động hoàn hảo với nhiều dòng máy in HP, Canon, Epson, Brother. Với dịch vụ bơm mực máy in từ Phan Nguyễn, bạn có thể in ấn các tài liệu có độ phân giải cao, chất lượng trang in rõ nét tương tự như bạn sử dụng hộp mực in mới.

Mang đến cho bạn giá trị tuyệt vời!

Bơm mực máy in của Mực in Phan Nguyễn đảm bảo số lượng trang in như một hộp mực in mới, với một mức giá thấp hơn nhiều! Chi phí bơm mực máy in từ công ty Mực in Phan Nguyễn chỉ từ 80.000đ. Hãy tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được chất lượng và số lượng trang in như bạn mong muốn.

 

Bơm mực máy in giúp bảo vệ môi trường!

Khoảng 70% các hộp mực máy in bị vứt bỏ chỉ sau một lần sử dụng (theo báo cáo từ Evolve), có nghĩa là khoảng 100 triệu hộp mực rỗng phải chôn lấp mỗi năm! Vì mục tiêu bảo vệ môi trường, Mực in Phan Nguyễn sử dụng mực in sinh học I-Bio (Bio Ink) bảo vệ môi trường và an toàn cho người sử dụng. Sử dụng dịch vụ bơm mực máy in từ Phan Nguyễn giúp tiết kiệm năng lượng và giảm ô nhiễm môi trường. Bằng cách dùng lại và bơm lại hộp mực in của bạn, bạn có thể vừa bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp!

Thời gian làm việc:

8h đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6

Thứ 7 làm việc từ 8h đến 11h45

Chủ nhật và các ngày lễ nghỉ

Thống kê truy cập

Hôm nay:
Tuần này:
Tổng cộng:
929
9672
919857

sơ đồ đường đi